Thương hiệu Gojek vừa chính thức ra mắt tại Việt Nam, đồng thời giới thiệu giao diện người dùng mới và nâng cấp một số tính năng trên ứng dụng để nâng cao trải nghiệm và tính bảo mật cho khách hàng.

Theo đó, kể từ 6 giờ 00 sáng ngày 5/8/2020, khách hàng tại Việt Nam đã có thể truy cập các dịch vụ gọi xe (GoRide), giao hàng (GoSend),  và đặt đồ ăn (GoFood) trên ứng dụng Gojek  – có thể tải xuống từ kho ứng dụng cho hệ điều hành iOS và Android. Ứng  dụng Gojek có giao diện mới và được cải tiến nhiều tính năng nhằm nâng  cao trải nghiệm người dùng và tăng cường tính bảo mật cho khách hàng.

Ứng dụng Gojek mới sẽ giúp người dùng tại Việt Nam tiếp cận một hệ sinh thái đã phát triển gồm các nhà cung cấp hàng hóa và dịch vụ, với  hơn 150.000 đối tác tài xế và 80.000 nhà hàng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Ứng dụng Gojek được xây dựng trên nền tảng công nghệ toàn cầu  mới được nâng cấp, với thiết kế nhằm mục tiêu giảm bớt những trở ngại  hàng ngày cho người dùng, và cho phép công ty triển khai các dịch vụ mới  một cách hiệu quả hơn, tuỳ chỉnh và mở rộng cho phù hợp với những thay  đổi trong nhu cầu và ưu tiên của người dùng Việt Nam.

Người dùng tại Việt Nam sẽ dễ dàng nhận diện các đối tác tài xế của Gojek quanh Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội bằng trang phục mới có logo của Gojek – đó là một hình khuyên bao quanh một dấu chấm tròn. Logo hiển thị màu xanh lá cây trên mũ bảo hiểm và tay áo khoác màu đen, còn trên áo khoác màu xanh lá cây thì ngực trái có logo màu trắng, ngực phải có hình quốc kỳ Việt Nam.

Nguồn: doimoisangtao.vn