Toss tiếp tục chặng đường phát triển sản phẩm tại Việt Nam với "cái bắt tay" chiến lược cùng Ngân hàng CIMB Việt Nam cho ra mắt thẻ ảo trả trước.
Gia nhập thị trường Việt Nam với phương thức độc đáo
Nếu như vài năm trước, người Việt Nam vẫn nằm trong top đầu trong bảng xếp hạng những người lười vận động thì đến nay, các hoạt động mang tính thể thao, khuyến khích vận động cả trong nước và quốc tế đang dần có dấu chân của những người Việt trẻ. Có thể kể đến cô gái Việt vô địch lứa tuổi 25-29 tại giải IRONMAN 70.3 Subic Bay Philippines và giành vé tham dự giải thế giới, hay nhiều giải chạy, thử thách vận động khác ngày càng nhận được sự quan tâm và tham gia từ GenZ và thế hệ Millenials.
Với thông điệp "Đi bộ không chỉ để khỏe mà còn có thể kiếm tiền", Toss gắn sản phẩm của mình song hành cùng lối sống mới của giới trẻ Việt.
Toss là một công ty cung cấp dịch vụ tài chính di động, được điều hành bởi nhà khởi nghiệp Viva Republica có trụ sở tại Hàn Quốc. Khi dấn thân vào thị trường Việt Nam, Toss đã bỏ qua hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình tại Hàn Quốc – thanh toán ngang hàng.
Để khuyến khích 1 lối sống lành mạnh, ứng dụng đếm bước chân - Toss Step Counter đã giúp Toss gắn sản phẩm của mình song hành cùng giới trẻ, truyền tải thông điệp thú vị: "Đi bộ không chỉ để khỏe mà còn kiếm tiền nữa".
Chức năng đếm bước chân và đổi ngang sang tiền mặt là một trong những điểm hấp dẫn của ứng dụng Toss khi mới ra mắt cuối năm 2019. Và chỉ trong vòng chưa đến 1 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Toss đã phát triển và sở hữu hơn 1.000.000 người dùng.
Mở rộng thị trường bằng phương thức số hóa thẻ tín dụng
CIMB Việt Nam và Toss vừa bắt tay hợp tác ra mắt "thẻ ảo trả trước" ngay trên ứng dụng Toss. Đây là sản phẩm cho phép người dùng đăng ký và sử dụng thẻ trên một ứng dụng phi ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam.
Với thẻ ảo đồng thương hiệu Toss bảo trợ bởi CIMB, người dùng có thể mở thẻ ngân hàng ngay trong ứng dụng Toss cùng công nghệ eKYC (định danh khách hàng điện tử), đã từng được áp dụng cho thẻ OctoFast trên ứng dụng Octo by CIMB từ tháng 4/2020.
Với chiếc thẻ này, người dùng có thể đăng ký mở thẻ ngân hàng ngay trên ứng dụng Toss Step Counter, nhận điểm thưởng khi đi bộ, chơi game, nạp tiền hay dùng thẻ để mua sắm và thanh toán online.
Hợp tác này cũng kỳ vọng sẽ giúp CIMB và Toss có thể tiếp cận các phân khúc khách hàng có nhu cầu tài chính, dựa vào kinh nghiệm làm việc trong môi trường được quản lý chặt chẽ của ngân hàng, giúp đem đến sự tăng trưởng bền vững và phù hợp hơn trong thị trường đầy cạnh tranh.
"Sự hợp tác này là một bước ngoặt công nghệ trong quan hệ đối tác của CIMB tại Việt Nam. Sự kết hợp giữa chuyên môn ngân hàng và một kỳ lân công nghệ cho phép cả hai khai thác kinh nghiệm của nhau để cùng phát triển các giải pháp mới trong việc chuyển đổi kỹ thuật số các dịch vụ tài chính. Thông qua việc bảo trợ Toss phát triển thẻ ảo đồng thương hiệu, chúng tôi mong muốn hình thành được thói quen vận động cho người trẻ, đồng thời nâng cao nhận thức của họ về các ứng dụng fintech vào đời sống hàng ngày. Cùng với Toss, chúng tôi sẽ tiếp tục cho ra mắt một vài sản phẩm đột phá nữa trong năm nay" - Bà Lê Hiền Trang, Giám đốc khối Tiếp thị và Đối tác, Ngân hàng CIMB Việt Nam chia sẻ.
Như vậy, bằng cách sử dụng Thẻ ảo Toss, thế hệ trẻ có cơ hội tham gia vào một cộng đồng năng động giúp họ nâng cao cuộc sống hàng ngày và trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình. Hãy cùng khám phá ứng dụng Toss Step Counter, hiện đã có mặt trên Apple Store và Google Play.
Nguồn: doimoisangtao.vn