Khóa đào tạo “công nghệ mới, quản trị doanh nghiệp, phương thức xây dựng thương hiệu và gọi vốn” trong 3 ngày 22,25,28/11/2017 tại Hà Nội

 

        Trong 03 ngày 22,25,29/11/2017, tại Hà Nội, Trung tâm Ứng dụng KHCN và Khởi nghiệp thuộc Hội Nữ trí thức Việt Nam và Trung tâm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa thuộc Phòng Thương mại công nghiệp Việt Nam tổ chức khóa đào tạo công nghệ mới trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi, nuôi trồng thủy sản, thủ công mỹ nghệ, đồ gỗ, vật liệu nano và quản trị doanh nghiệp với mục đích giúp doanh nghiệp được trang bị những kỹ năng quản trị nhân lực, công nghệ và tài chính, tiếp cận những thông tin KH&CN mới trong và ngoài nước, h tr doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh, chấtợng sản phẩm và phát trin bn vững trong nn kinh tế hội nhập quốc tế.

       Tại khóa đào tạo, các học viên được tiếp cận các thông tin về hiệu quả sử dụng công nghệ sinh học trong chăn nuôi và nuôi trồng thủy sản trong nhiều năm qua, những công nghệ mới như:  Hệ thống giám sát chất lượng nước tự động cho ngành thủy sản với lợi ích giảm rủi ro, giảm chi phí, duy trì chất lượng nước tối ưu cho sự phát triển tôm cá, tăng mật độ nuôi, tăng năng suất, tiết kiệm điện năng, tăng khả năng quản lý, giúp mở rộng sản xuất, khả năng hoàn vốn nhanh; sản phẩm Nano kháng sinh chữa bệnh tôm, cá đảm bảo tiêu chuẩn xuất khẩu; Vật liệu nano mới như: sơn nano chống nóng, chống cháy, sơn tự làm sạch, sơn kháng khuẩn, sơn clear nano bảo vệ gỗ,… và các thông tin thị trường trong và ngoài nước của các ngành liên quan như: Vật liệu xây dựng (chủ yếu là sơn), đồ gỗ, thủ công mỹ nghệ và thủy sản,…

         Các học viên được nghe những bài giảng rất hữu ích về quản trị công nghệ thế nào cho hiệu qủa và đảm bảo tính cạnh tranh cao, những bài học kinh nghiệm về quản trị nhân lực của các Công ty của Pháp đã phát huy sức sáng tạo của nhân viên như thế nào thông qua những kỹ năng quản lý nhân sự từ  cách đánh giá nhân viên đến chế độ lương, thưởng và phân công công việc rõ ràng. Quản trị tài chính thế nào cho hiệu quả với việc đánh giá dòng tiền phát sinh từ sản xuất, kinh doanh để khi ra quyết định là đúng, phù hợp. Đặc biệt, các giảng viên còn truyền đạt phương thức xây dựng, phát triển thương hiệu và cách thức gọi vốn.


          Ngoài ra, các học viên còn được giới thiệu về công ty của mình, những khó khăn đang cần giải quyết và nhu cầu hợp tác với các nhà khoa học. Đồng thời các học viên đặt nhiều câu hỏi xuất phát từ thực tiễn để tìm kiếm giải pháp phù hợp thông qua các bài giảng

          Kết thúc lớp học, các học viên đề đạt nguyện vọng có nhiều lớp học quy mô và nội dung rất thực tiễn như khóa đào tạo này được tổ chức trong thời gian tới.

Học viên chụp cùng giảng viên

Toàn cảnh lớp học

 

Học viên chụp cùng giảng viên