CÔNG NGHỆ CÔ ĐẶC NƯỚC QUẢ JEVA

10 May, 2023

Xem thêm
Đăng bởi Nguyễn Minh Hiền
Công nghệ sản xuất sản phẩm bảo vệ sức khỏe Viên Hành tỏi đen của ThS. Bá Thị Châm

21 April, 2020

Theo Th.S Bá Thị Châm, việc kết hợp giữa tỏi đen, hành đen và cao khô hoa hòe sẽ tạo thành sản phẩm có chứa những chất giúp giảm mỡ máu, gan nhiễm mỡ, ổn định tim mạch và phòng ngừa đột quỵ. Ba loại thảo dược này hỗ trợ bệnh về tim mạch đặc biệt là Triglyceride trong máu hạ xuống ổn định, và hỗ trợ cho bệnh nhân bị bệnh tim mạch nói chung.

Xem thêm
Đăng bởi Nguyễn Minh Hiền
CÔNG NGHỆ SẢN XUẤT SẢN PHẨM HO THẢO DƯỢC TỪ SÂM ĐẠI HÀNH VÀ RẺ QUẠT CỦA PGS. TS. LÊ MINH HÀ

20 April, 2020

Với mong muốn đưa ra giải pháp an toàn và hiệu quả cho các bệnh viêm đường hô hấp, PGS.TS Lê Minh Hà cùng các đồng nghiệp tại Viện Hóa học các hợp chất thiên nhiên, Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam đã chiết xuất và ứng dụng thành công hoạt chất (3S)- Dihydro eleutherinol-8-O-Beta-D-Glucopyranoside phân lập từ rễ cây Sâm đại hành đã được đặt tên là S3-Elebosin. 

Xem thêm
Đăng bởi Nguyễn Minh Hiền
Công nghệ sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe của GS. TS. Lê Mai Hương

19 April, 2020

Từ thực trạng bệnh lý gan ở Việt Nam và dựa trên những dược tính học của Nấm dược liệu, Curcumin từ nghệ vàng và các chất lợi gan từ Diệp hạ châu và Cà gai leo, GS.TS. Lê Mai Hương, Chủ tịch Hội đồng khoa học của Viện Hoá học các hợp chất thiên nhiên đã nghiên cứu thành công quy trình sản xuất viên Lợi gan Bioglucumin G.

Xem thêm
Đăng bởi Nguyễn Minh Hiền
Công nghệ cô đặc nước quả JEVA của PGS. TS. Nguyễn Minh Tân

18 April, 2020

Công nghệ JEVA là kết quả của quá trình hợp tác giữa Viện Nghiên cứu và Phát triển ứng dụng các hợp chất thiên nhiên (INAPRO), Đại học Bách khoa Hà Nội, đứng đầu là PGS.TS Nguyễn Minh Tân với nhóm nghiên cứu do GS W.Samhaber, Viện Quá trình thiết bị, Đại học Johanes Kepler Linz (CH Áo).

Xem thêm
Đăng bởi Nguyễn Minh Hiền
Chế phẩm vi sinh vật cải tạo đất của TS. Nguyễn Thu Hà

17 April, 2020

Chế phẩm vi sinh cải tạo đất của TS. Nguyễn Thu Hà, Viện Thổ nhưỡng nông hóa thuộc Viện Khoa học Nông nghiệp Việt Nam đã được Cục Sở hữu trí tuệ cấp bằng độc quyền giải pháp hữu ích và chứng nhận “Sản phẩm tin cậy” do người tiêu dùng bình chọn, đồng thời đạt giải Bạc tại Triển lãm Quốc tế về sáng chế của phụ nữ tại Hàn Quốc năm 2019 do Hội Nữ sáng chế Hàn Quốc trao tặng.

Xem thêm
Đăng bởi Nguyễn Minh Hiền
Page:
  1. 1
  2. 2

LOGO THƯƠNG HIỆU

 

Đặt hàng

0913597827
 

Giờ làm việc

T2 - T6: 8h00 - 17h00
 

Miễn phí vận chuyển

Đơn hàng trên 2 triệu
 

0913597827